Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4 full cho Android

Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4 full - ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho android

Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4 - đây là phiên bản cho điện thoại Android. Ứng dụng này hỗ trợ đắc đắc lực cho việc chỉnh sửa và thêm hiệu ứng ảnh một cách chuyên nghiệp, đẹp mắt. Adobe Photoshop Lightroom CC android cung cấp khả năng chỉnh ảnh RAW chuyên nghiệp như trên máy tính. Ở bài viết này Blog Kim Anh xin chia sẻ với các bạn ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4 full Unlock hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW cao cấp.

Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4 full, Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4 full unlock, Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4 mod full, Adobe Photoshop Lightroom CC full, Lightroom CC  android, Lightroom CC unlock full, Lightroom CC mod, Lightroom CC android mod
Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4 full cho Android

Adobe Photoshop Lightroom CC full dành cho điện thoại di động là một ứng dụng miễn phí đã được unlock và cung cấp cho bạn một giải pháp mạnh mẽ nhưng đơn giản để chụp, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh của bạn. Tạo những bức ảnh tuyệt vời, từ mọi nơi.

Tính năng chính của Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4

1. Chụp ảnh với Lightroom CC


  • Với chế độ chụp chuyên nghiệp của Lightroom CC, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cảnh quay nào và tận dụng tối đa camera của điện thoại.
  • Chụp với định dạng thô DNG để kiểm soát sáng tạo hơn.
  • Sử dụng chế độ High Dynamic Range (HDR) để tự động mở rộng phạm vi phơi sáng, cho phép bạn chụp sáng nhất với tông màu tối nhất và tạo lại cảnh chính xác như bạn đã thấy.
  • Áp dụng phép thuật Photoshop với năm cài đặt sẵn được thiết kế đặc biệt, cho phép bạn xem hiệu ứng trong khi chụp, và tinh chỉnh hiệu ứng sau này. Chỉnh sửa không phá hủy cho phép bạn luôn hoàn nguyên về bản gốc của mình.

2. Chỉnh sửa ảnh với Lightroom CC


  • Chỉnh sửa ảnh chỉ trong vài giây bằng các công cụ từ cài đặt trước một chạm đơn giản đến các điều chỉnh và chỉnh sửa nâng cao mạnh mẽ.
  • Thực hiện các chỉnh sửa nâng cao với đường cong tông màu để thay đổi màu sắc, độ phơi sáng, tông màu và độ tương phản.
  • Dễ dàng chỉnh sửa các album lớn và có giao diện nhất quán bằng cách sao chép các chỉnh sửa yêu thích của bạn trên các ảnh.
  • Chọn lọc bất kỳ phần nào của ảnh bằng ngón tay hoặc bút stylus để áp dụng các tính năng nâng cao với độ chính xác. (tính năng cao cấp)

3. Tổ chức và quản lí ảnh với Lightroom CC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM



  • Sắp xếp và quản lý ảnh của bạn bằng các công cụ như xếp hạng sao và cờ.
  • Tìm kiếm dễ dàng. Adobe Sensei sử dụng sức mạnh của trí thông minh nhân tạo để tự động gắn thẻ cho ảnh của bạn dựa trên nội dung trong ảnh và nơi chúng được chụp. (tính năng cao cấp)
  • Cửa hàng
  • Sử dụng Adobe Creative Cloud để sao lưu ảnh gốc của bạn và truy cập chúng trên các thiết bị khác, cũng như thông qua Lightroom CC trên web (tính năng cao cấp)
  • Bật Tự động thêm để tự động nhập ảnh của bạn và đồng bộ hóa chúng với Adobe Creative Cloud (tính năng cao cấp) 

4. Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội với Lightroom CC


  • Chia sẻ ảnh lên Instagram, Facebook, Twitter, Flickr và nhiều thứ khác bằng #lightroom của hashtag.
  • Phòng trưng bày web của Phòng trưng bày CC cho phép bạn dễ dàng hiển thị ảnh trực tuyến. Chỉnh sửa đồng bộ hóa liền mạch, vì vậy bất kỳ thay đổi nào bạn thực hiện luôn được cập nhật. (tính năng cao cấp)

Lưu ý: Đây là phiên bản FULL đã mở tính năng chỉnh sửa ảnh RAW chuyên nghiệp!

DOWNLOAD ADOBE PHOTOSHOP LIGHTROOM CC V3.4 FULL CHO ANDROID


TỪ KHÓA:

Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4 full, Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4 full unlock, Adobe Photoshop Lightroom CC v3.4 mod full, Adobe Photoshop Lightroom CC full, Lightroom CC  android, Lightroom CC unlock full, Lightroom CC mod, Lightroom CC android mod

Artikel Terkait