Harry Potter Series [Việt - Trọn bộ] - J. K. Rowling

harry potter 1, harry potter wiki, harry potter tập 1, harry potter sách, harry potter (nhân vật), harry potter và phòng chứa bí mật, harry potter 2, harry potter pdf, ebook harry potter, harry potter tiếng vệt, harry potter  tieng viet, harry potter tieng viet full pdf, harry potter tieng viet pdfSách: Harry Potter Series [Việt - Trọn bộ]

Tác giả: J. K. Rowling
Thể loại: Tiểu Thuyết
Xuất bản: NXB Trẻ
Tổng số trang: 135 Trang

Download Ebook
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (7/7) MOBI
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (6/7) MOBI
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (6/7) EPUB
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (6/7) PDF
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (5/7) MOBI
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (5/7) EPUB
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (5/7) PDF
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (4/7) MOBI
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (4/7) EPUB
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (4/7) PDF
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (3/7) MOBI
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (3/7) EPUB
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (3/7) PDF
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (2/7) MOBI
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (2/7) EPUB
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (2/7) PDF
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (1/7) MOBI
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (1/7) EPUB
Harry Potter Tiếng Việt trọn bộ (1/7) PDF

Giới thiệu sách: Harry Potter Series [Việt - Trọn bộ] - J. K. Rowling

Harry Potter - Chương 1

Chúa tể Hắc ám đang lên Hai người đàn ông hiện ra từ cõi không, cách nhau vài thước,trên một con đường nhỏ hẹp dưới ánh trăng. Cả hai cùng đứng im phắc trong một giây, đũa phép người này chĩa vào ngực người kia; nhưng khi nhận ra nhau họ thu đũa cất vào áo choàng, bắt đầu đi về cùng một hướng.

“Tin tức sao?” Người cao hơn trong hai người hỏi.

“Tuyệt,” Severus Snape trả lời.

Con đường nằm giữa một bụi dâu gai còi cọc mọc hoang bên trái và một hàng giậu cao được cắt tỉa chu đáo ở bên phải. Vạt áo choàng dài của hai người đàn ông bay lất phất quanh cổ chân khi họ bước đi.

“Tưởng đâu tôi trễ rồi chứ,” Yaxley nói, bộ mặt thô đần của hắn lúc ẩn lúc hiện khi những cành cây cao bên trên che khuất ánh trăng. “Hơi rắc rối hơn dự kiến. Nhưng tôi hy vọng ngài sẽ hài lòng. Anh coi bộ chắc mẻm tin tức anh thu được là xịn?”

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Snape gật đầu, nhưng không nói gì thêm. Họ quẹo phải, tiến vào một con đường rộng dành cho xe chạy dẫn ra khỏi con đường mòn.

Hàng giậu cao uốn cong theo họ, và kéo dài đến tận hai cánh cổng kiểu cọ bằng sắt đồ sộ chắn đường hai người đàn ông. Không người nào dừng bước: cả hai im lặng giơ tay trái lên kiểu như chào và đi xuyên qua cổng, như thể mớ kim loại đen đó là khói. Những hàng giậu thủy tùng hãm bớt tiếng bước chân của hai người đàn ông. Đâu đó bên trái họ có tiếng xào xạc: Yaxley lại rút cây đũa phép ra chĩa lên phía trên đầu người đồng hành, nhưng âm thanh ấy hóa ra xuất phát từ một con công trắng tinh đang oai phong đường bệ bước đi trên hàng giậu.

harry potter 1, harry potter wiki, harry potter tập 1, harry potter sách, harry potter (nhân vật), harry potter và phòng chứa bí mật, harry potter 2, harry potter pdf, ebook harry potter, harry potter tiếng vệt, harry potter  tieng viet, harry potter tieng viet full pdf, harry potter tieng viet pdf

Harry Potter Series [Việt - Trọn bộ] - J. K. Rowling

“Lúc nào cũng bày đặt, cái lão Lucius ấy! Lại còn công nữa…” Yaxley nhét cây đũa phép vào trong áo choàng kèm theo một cái khịt mũi.

Một dinh thự sang trọng hiện ra trong bóng tối cuối con đường thẳng tắp dành cho xe chạy, ánh sáng lóe ra từ những ô vuông lấp lánh như kim cương của những khuôn cửa sổ tầng trệt. Một cái hồ đang phun nước ở đâu đó trong khu vườn âm u phía bên kia hàng giậu. Sỏi nghiến rào rạo dưới chân họ khi Snape và Yaxley bước về phía cửa chính, cửa mở ra khi họ đi tới gần, mặc dù không thấy ai mở cửa. 

Hành lang rộng, được chiếu sáng mờ mờ, và được trang trí lộng lẫy, với một tấm thảm diễm lệ trải gần kín mặt sàn đá. Những đôi mắt của đám chân dung mặt tai tái treo trên tường dõi theo Snape và Yaxley khi hai người đi ngang qua. Hai người đàn ông dừng bước bên một cánh cửa bằng gỗ nặng ịch dẫn vào căn phòng kế tiếp, ngần ngừ trong tích tắc, rồi Snape vặn nắm đấm cửa. 

Phòng khách đầy những người ngồi im bên một cái bàn dài chạm trổ kiểu cọ. Những bàn ghế vốn thường bày biện trong phòng đã bị dồn bừa vào sát tường. Ánh sáng tỏa ra từ ngọn lửa đang cháy phừng phừng trong một lò sưởi bằng cẩm thạch to đẹp đội một tấm gương viền vàng. Snape và Yaxley chần chừ một chút ở ngưỡng cửa. 

Khi mắt đã quen với bóng tối, họ đi về phía một hình ảnh kỳ quái nhất trong toàn cảnh: một nhân dạng rõ ràng là bất tỉnh đang chổng ngược lơ lửng bên trên cái bàn, chầm chậm xoay vòng như thể bị treo bằng một sợi dây thừng vô hình, và được phản chiếu trong tấm gương lẫn trên mặt bàn láng bóng bên dưới. Không ai trong số người ngồi phía dưới cái cảnh quái đản ấy nhìn lên ngoại trừ một thanh niên trắng nhợt ngồi gần như ngay bên dưới hình nhân treo ngược. Cậu ta dường như không thể cưỡng được cứ một hai phút lại liếc nhìn lên phía trên đầu mình.

TỪ KHÓA:

harry potter 1, harry potter wiki, harry potter tập 1, harry potter sách, harry potter (nhân vật), harry potter và phòng chứa bí mật, harry potter 2, harry potter pdf, ebook harry potter, harry potter tiếng vệt, harry potter  tieng viet, harry potter tieng viet full pdf, harry potter tieng viet pdf, harry potter tập 2, harry potter tập 3, harry potter tập 4, harry potter tập 5, harry potter tập 6, harry potter tập 7

Artikel Terkait